PDA

View Full Version : 4 ý tưởng lưu trữ và bài trí phòng khách tiện dụng


lalamini
02-11-2021, 12:45 PM
4 ý tưởng lưu trữ và bài trí phòng khách tiện dụng

Cùng tham khảo những gợi ý bài trí và lựa chọn nội thất giúp phòng ngủ nhỏ vẫn thật gọn gàng và tiện dụng.

Chức năng lớn nhất của phòng ngủ chắc chắn là để ngủ, nhưng thông thường nó còn phải chứa thêm một chiếc tủ lớn để lưu trữ quần áo, một chiếc kệ nhỏ đựng sách hay đồ trang trí và có thể có một chiếc bàn làm việc nhỏ. Làm thế nào để giải quyết ngần ấy chức năng cho phòng ngủ nhỏ? Cách bài trí của những căn phòng dưới đây chắc chắn sẽ gợi ý cho bạn có được những ý tưởng bài trí dự án Kita Vĩnh Long (https://www.duankita.com/du-an-kita-group-vinh-long/) hay.

1. Phòng gọn gàng với lưu trữ ngầm

Ý tưởng đầu tiên bạn có thể tham khảo là sử dụng tủ ngầm phía dưới để lưu trữ đồ đạc giúp phòng ngủ gọn gàng và có đủ không gian chức năng. Phòng ngủ dưới đây vô cùng tuyệt vời với giá sách lớn, một góc đọc lớn ngay cạnh cửa sổ thoáng đãng. Sở dĩ nó có thể gọn gàng và ngăn nắp được như vậy là do hệ ngăn kéo ẩn ở ngay phía dưới góc đọc. Một chiếc ngăn lớn là chiếc giường ngủ êm ái, còn những ngăn kéo nhỏ ở mỗi cầu thang là nơi chủ nhân căn phòng cất gọn quần áo.

Lưu trữ ngầm giúp phòng nhỏ những vẫn đủ chức năng.

https://www.duankita.com/imageshh/image/stella-mega-city-can-tho/tong-quan-phoi-canh-du-an-stella-mega-city-tai-can-tho.jpg

Nếu căn phòng của bạn nhỏ hơn thế này, bạn có thể dùng ngăn kéo dạng mở nắp ở trên để cất gọn chăn màn, đến giờ ngủ thì trải chăn gối lên góc đọc để biến nó thành giường ngủ. Quả là đơn giản và tiết kiệm diện tích phải không nào?

Tương tự với cách thiết kế giường ngủ ngầm dưới mặt sàn, căn phòng này thật gọn gàng và thoáng đãng.

2. Đưa giường ngủ lên cao

Đưa giường ngủ lên cao và tận dụng không gian phía dưới là ý tưởng tuyệt vời cho các không gian sống nhỏ. Nhờ đưa giường lên cao mà phía dưới bạn có thể bố trí tủ quần áo hay nơi lưu trữ đồ đạc gọn gàng. Trong các căn phòng dưới đây, không gian nghỉ ngơi được tạo nên từ khối nội thất lớn với cấu trúc bên dưới là phòng thay quần áo hoặc nơi tiếp khách, ở trên là giường ngủ và bàn làm việc/ bàn học.

Đưa giường ngủ lên cao bạn sẽ có không gian phía dưới để đựng đồ hay tiếp khách gọn gàng.

3. Khối nội thất đa năng dễ thay đổi kết cấu

Nội thất đa năng luôn là công thức "chuẩn" cho các không gian sống dù nhỏ mà gọn gàng và đủ chức năng. Tuy khá tốn kém trong khoản đầu tư kinh phí ban đầu nhưng bù lại với sự "biến hóa" đa năng, không gian sống của bạn sẽ cực tiện dụng một cách có tổ chức và siêu thông minh. Bộ nội thất đa năng dưới đây vốn không quá lớn nhưng nó có thể biến thành gường ngủ, sofa tiếp khách hay bàn nước 4 chỗ một cách nhanh chóng. Không những vậy nó còn có một góc làm việc rất tiện lợi và đáng mơ ước.

Nội thất đa năng gọn gàng và "biến hóa" nhanh chóng.

4. Kết hợp với tủ quần áo

Giường ngủ trong hai phòng ngủ dưới đây được được kết hợp cùng tủ quần áo. Ở căn phòng số 1, chiếc giường năm lọt thởm trong hệ tủ quần áo kiêm kệ lưu trữ. Cách này tuy rất gọn gàng và tiết kiệm diện tích nhưng lại khá bí. Ở phòng ngủ thứ 2, hệ tủ nhỏ được bố trí ở đầu giường rất gọn gàng và đảm bảo được sự thoáng đãng cho không gian nghỉ ngơi. Tuy có một số hạn chế nhưng nhìn chung kết hợp tủ quần áo với giường ngủ là cách bài trí gọn gàng và tiết kiệm diện tích tuyệt vời của phòng ngủ nhỏ. Giường ngủ kết hợp với tủ quần áo siêu gọn gàng.

vtnhuong4
02-11-2021, 04:51 PM
Học bằng lái xe ô tô.

https://taplai.com/img/baiviet/huong-dan-di-xe-ga-9.jpg (https://taplai.com/img/baiviet/huong-dan-di-xe-ga-9.jpg)Source: taplai.com Học lái xe ô dù tô bao lăm tiền? đặt hiểu sâu hơn tại sao lại giàu tin tưởng.# đồn học tổn phí đương tăng cao? tin tưởng.# đồn đại tốt bức đầu từ đâu? lúc nà mới chính thức nâng ngữ học tổn phí học kè lái xe dẫu tô B2? hỉ cùng chúng tao tầng hiểu tuyền thực hỏng hóc chuyện học tổn phí tài xế năm 2021 tăng tới 30 triệu nhai!Vậy học bằng lái xe dù tô bao nhiêu tiền? được hiểu rõ thực hỏng hóc lôi cuốn đề pa trên, hử cùng chúng tui theo dõi bài bác viết bữa nay nhớ. Trong bài viết này, sẽ bay giải đáp các thu hút đề pa rất có người quan tâm hiện nay phai học phí học tài xế dẫu tô.







Học bằng lái xe ô tô.

https://truonghoclaixeb2.com/img/baiviet_bk/hoc-lai-xe-hd-1024x683.jpg (https://truonghoclaixeb2.com/img/baiviet_bk/hoc-lai-xe-hd-1024x683.jpg)Source: truonghoclaixeb2.com Đây là khóa học kè tài xế ơ tô hệ thường ngày dành tặng học viên có chửa vội vàng co phứt thời gian học hoặc muốn trãi nghiệm có hơn phai khóa học thì có dạng đăng tải ký khóa học nè. ngữ học phí mềm mỏng giúp bạn tiết kiệm được một khoản gì phí tổn.ngọc trai hoài HỌC cọ tài xế ô dù TÔ mực B2Gói cơ bản: Học tổn phí 5.500.000 VNĐ. Bao gồm châu tổn phí thi, lệ tổn phí đánh kè, 12 bây chừ học lý học thuyết, cấp giỏi liệu và phần mềm dẻo miễn sao tổn phí.Gói 1: Học uổng 7.000.000 VNĐ. Học lái xe Lanos SX, lắm 10 bây giờ thực hành gồm: 8 hiện học tài xế lối dài và lâm ảnh thô kệch, 2 bây giờ lâm hình cảm ứng trừng trị giá 800.000 VNĐ và 12 bây chừ học lý thuyết.







Học bằng lái xe ô tô.

https://daylaiotohcm.com/upload/images/1016.jpg (https://daylaiotohcm.com/upload/images/1016.jpg)Source: daylaiotohcm.com kì cọ tài xế B2 là gì?văn bằng tài xế B2 là đơn loại giấy phép thuật tài xế sử dụng biếu tài xế không trung chuyên, điều khiển xe cộ kia giới đẩy lịch loại dưới 9 chốn ngồi, giàu vận hạn 10 năm. kè lái xe B2 được nhà nước quy toan mở rộng từ bỏ văn bằng lái B1. B1 là giấy phép thuật lái xe 4 bánh dến 9 chốn ngồi thẳng lái xe, và xe vận tải dưới 3500kg giò kinh doanh, nhiều hạn vận 5 năm. đang phẳng phiu tài xế B2 có thời hạn là 10 năm (mười năm). Học viên hoàn trả rõ nhiều dạng học tài xế và thi cử thẳng băng giấy phép lái xe B2 cơ mà đừng cần phải thi trải qua bằng lái xe B1.