PDA

View Full Version : Tìm hiểu về bơm trục vít bơm bùn, bơm trục vít bơm dầu


mayhong226
18-02-2023, 08:29 AM
Bơm trục vít là một loại bơm có trục quay vòng được trang bị các ốc vít nối với nhau và xoay trong khoang hình trụ hoặc ống lót. Chất lỏng đi vào từ phía hút của bơm và di chuyển tuyến tính dọc theo các vít xen kẽ này đến phía xả của bơm. Khoảng hở giữa các ốc vít và ống lót rất nhỏ hoàn thành áp suất tăng chất lỏng trong khi di chuyển qua bơm.
Máy bơm trục vít ngoài những ứng dụng điển hình như bơm nước, bơm các chất lỏng đặc, siêu đặc, siêu nhớt còn có thêm ứng dụng bơm bùn hiệu quả. Bùn là chất lỏng khó bơm dễ làm hư hại bơm, các loại máy bơm khác như bơm màng dùng bơm bùn thường làm hư hỏng màng nhanh chóng, các loại máy bơm bánh răng hay bơm hóa chất bơm định lượng sử dụng bơm bùn cũng nhanh bị ăn mòn thân bơm.
Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về bơm chìm nước thải trung quốc (http://bomhoachat.com/tin-tuc/cac-dong-bom-chim-nuoc-thai-dai-loan-bom-chim-nuoc-thai-trung-quoc-nen-su-dung.html). Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.
Như vậy, việc lựa chọn được dòng bơm bơm bùn hiệu quả không hề đơn giản, tuy nhiên bơm trục vít lại được xem là loại máy bơm bùn vô cùng hiệu quả và cho hiệu suất bơm cao nhé.
https://bomhoachat.com/media/images/article/201/bom%20bun%20truc%20vit%20novaroto.gif
Bơm trục vít bơm bùn, bơm trục vít bơm dầu
Bơm trục vít có khả năng bơm bùn hiệu quả tuy nhiên khách hàng cần biết cách sử dụng bơm trục vít khi bơm bùn mới cho hiệu quả cao nhất.
Đầu tiên khách hàng phải lựa chọn được bơm trục vít bơm bùn là các loại bơm trục vít dạng xoắn hoặc bơm trục vít đa trục, các loại bơm trục vít càng có công suất cao càng bơm bùn hiệu quả nhất.
Ngoài ra, các loại bơm trục vít thân nhựa có thể bơm bùn, bơm trục vít inox hoặc thép không rỉ đều không thể bơm bùn được.
Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về các loại máy bơm màng (https://bommang.com/tin-tuc/may-bom-mang-la-gi/#:~:text=M%C3%A1y%20b%C6%A1m%20m%C3%A0ng%20c%C3%B3 %202,b%C6%A1m%20truy%E1%BB%81n%20c%C3%A1c%20ch%E1% BA%A5t%20%C4%91i.), mời bạn theo click vào bài viết.
Khi sử dụng bơm trục vít bơm bùn cần vệ sinh bơm ngay sau khi sử dụng để đảm bảo máy bơm không còn cặn bẩn.
Dầu hay các loại xăng dầu là các loại chất lỏng đặc biệt có tính ăn mòn và tính mài mòn cao. Các loại dầu thường rất khó bơm và không phải loại máy bơm nào cũng có thể bơm các loại dầu hiệu quả mà không sợ ăn mòn, mài mòn.
Có rất nhiều loại máy bơm trên thị trường cũng có khả năng bơm dầu hiệu quả như bơm màng, bơm bánh răng, bơm trục đứng và bơm trục vít cũng là một trong những dòng bơm có khả năng bơm dầu hiệu quả.
Máy bơm trục vít bơm dầu thường là loại máy bơm có công suất cao như bơm trục vít đa trục hoặc bơm trục vít xoắn.
Máy bơm trục vít bơm dầu có nhiều loại trong đó các hãng bơm trục vít cao cấp được đánh giá cao về chất lượng, tuổi thọ bơm cũng như hiệu suất bơm. Máy bơm trục vít các hãng bơm giá rẻ cũng có đầy đủ ứng dụng bơm dầu tuy nhiên tuổi thọ bơm thấp hơn.
Ngoài ra, các dòng bơm trục vít bơm dầu tốt nhất luôn là các loại bơm trục vít thân nhựa, inox có khả năng chống ăn mòn mài mòn cao không sợ hư hỏng nếu sử dụng bơm dầu trong thời gian dài.
Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về Bơm hóa chất đầu nhựa (https://bomhoachat.com/china/bom-hoa-chat-dau-nhua-gia-re-100fp-40d.html)
Các dòng bơm trục vít công suất cao bơm dầu cho hiệu quả cao nhất.
Cần tư vấn hãy gọi ngay Hotline: 0989.775.196