PDA

View Full Version : Hướng dẫn thay pin Samsung Galaxy Note 20 Ultra tại Hà Nội - Đà Nẵng


KimLong9432
18-05-2023, 04:11 PM
Hướng dẫn thay Sạc samsung Note 20 Ultra chính hãng tại nhà :
Pin Sạc là nhân tố quan trọng để đảm bảo sự tiện dụng & độ bền của dế yêu Samsung Galaxy Note 20 Ultra. Hãy để chúng tôi giúp quý khách thay Pin Sạc một cách Nhanh chóng and chuyên nghiệp.

Lưu ý: Trước Lúc thực hiện bất kỳ công việc nào liên quan đến thay Sạc Pin, hãy đảm bảo rằng Bạn đã tắt điện thoại & đang làm việc trong môi trường không bị ẩm ướt.

[ thay pin samsung note 20 ultra (https://www.phukiensamsung.com/phu-kien-bao-da-op-lung-note-20-ultra-chinh-hang-ha-no-hcm.html) ]

Bước 1 : Chuẩn bị những công cụ cần thiết:

- Bạn sẽ cần 1 miếng giác hút , 3 đến 4 miếng nẫy nhựa , 1 Pin Sạc Note 20 Ultra mới thay thế rất tốt .
- một túi sưởi ấm ( hoặc máy khò nhiệt chuyên dụng ) để làm mềm lớp keo Ở phía dưới !


Bước 2 : Tháo nắp lưng Galaxy Note 20 Ultra :

Sau trong khi làm mềm lớp keo dưới nắp lưng chúng ta sẽ lấy miếng giác hút để Rất có thể tạo lỗ hở để luồn miếng nẫy nhựa vào để rạch lớp keo bên dưới nắp lưng .



Bước 3 : Tháo các mạch bảo vệ ra khỏi Sạc Galaxy Note 20 Ultra :

Việc làm đầu tiên là chúng ta phải tháo hết các con ốc trên máy ra ...





Kế tiếp chúng ta tháo những cáp sạc kết nối ra :


Bước 4 : Tháo Pin Samsung Galaxy Note 20 Ultra ra :


Tại bước này chúng ta sẽ sử dụng 3 công cụ đó là nước tẩy keo - miếng nẫy nhựa - miếng giác mút để tháo Sạc Note 20 Ultra ra :



Bước 5 : Thay Sạc Samsung Note 20 Ultra hàng chuẩn mới vào and test sử dụng :

[ thay pin note 20 ultra giá bao nhiêu (https://www.phukiensamsung.com/dia-chi-thay-nap-lung-note-20-ultra-gia-re-ha-noi-tphcm.html) ]

Lưu ý: Nếu Quý khách hàng không tự tin trong việc thay Pin Sạc, hãy tìm đến 1 trung tâm thay thế hàng chuẩn hoặc đến Tiệm có chuyên gia để họ thay Pin giúp quý khách. Điều này bảo đảm rằng quy trình thay Pin sẽ được thực hiện chính xác & an toàn, và bảo đảm rằng smartphone của Quý khách hàng không gặp phải những quan điểm khác sau trong khi thay Sạc Pin.