Chợ thông tin Nông Sản Việt Nam

Trở lại   Chợ thông tin Nông Sản Việt Nam > Giao lưu - Thư giãn > Góc thư giãn
Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch Tìm Kiếm Bài gửi hôm nay Đánh dấu là đã đọc

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 28-06-2021, 11:04 AM
lynlyn lynlyn đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Nov 2020
Bài gửi: 28
Mặc định Dự đoán của Giám đốc điều hành Celsius: Giá Bitcoin sẽ đạt 160.000 USD trong năm nay

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Alex Mashinsky cho biết mức tỷ giá coin cao nhất của Bitcoin vẫn chưa được chứng kiến ​​trong năm nay. Theo Cointelegraph



mặc dù giá Bitcoin (BTC) tiếp diễn dao động quành mức 30.000 đô la, những chuyên gia trong lĩnh vực chú ý rằng có một quan điểm cải thiện giá trong dài hạn.

Xem thêm: btc dominance

Để hiểu rõ điều này, Alex Mashinsky, tổng giám đốc và đồng sáng lập của Celsius – nền tảng cho vay tiền điện tử tụ hội – nhắc rằng ông thấy Bitcoin đạt 160.000 đô la trong năm nay, hoặc có thể thấp hơn một tí. Mashinsky nói:

Chúng ta vẫn chưa nhận ra mức cao nhất cho năm 2021.

Mashinsky nhận xét thêm rằng thị trường tiền điện tử bị buộc ràng cho một sự điều chỉnh, sau mức cao nhất mọi thời đại cách đây không lâu của Bitcoin là hơn 63.000 USD:

lúc các bạn đi quá cao, quá nhanh, bạn bị ràng buộc phải điều chỉnh. Các bạn có thể thấy những tweet của tôi trong cả tháng Ba và tháng 2 kể rằng “chúng ta sẽ gặp sự cố, chúng ta sẽ có sự điều chỉnh”. Tôi dự đoán 30.000 USD. Bitcoin giống như một cái lò xo – chúng ta kéo căng nó quá rộng rãi và chúng ta đặt quá rộng rãi đòn bẩy. Quá rộng rãi người đã tham lam.

“ELON MUSK đang thao túng thị trường”
Ngoài việc luận bàn về giá Bitcoin, Mashinsky đã bình luận về những dòng tweet cách đây không lâu của Elon Musk về Bitcoin. Theo Mashinsky, Musk ko trợ giúp cộng đồng bạc điện tử, mà đang thao túng thị trường. Do vậy nên, ông chú ý rằng Musk chỉ thuần tuý là một “khách du lịch” trong vùng đất của tiền điện tử.

Xem thêm: lệnh stop limit là gì

Mashinsky cũng lưu ý rằng việc Tesla bằng lòng thanh toán bằng Bitcoin sẽ hữu dụng cho Musk, nhưng ko có ích cho người tiêu dùng:

nếu người các anh giàu nhất toàn cầu sẵn sàng đổi một Bitcoin để lấy một chiếc Tesla, các bạn phải tự hỏi mình, người nào là người nhận được ký hợp đồng tốt? Ngay khi bạn tậu chiếc Tesla đó, nó có giá trị thấp hơn các gì các bạn đã trả cho nó, nhưng Bitcoin sẽ tiếp tục tăng trị giá. Thế nên, đàm phán đó tốt cho Elon, nhưng nó ko tốt cho các bạn.

Celsius chuyển hoạt động kinh doanh sang Mỹ
Roni Cohen Pavon, giám đốc doanh thu của Celsius, nhắc thêm rằng Celsius sẽ chuyển hoạt động buôn bán của mình từ Vương quốc Anh sang Hoa Kỳ trong những tháng đến.

Theo Cohen Pavon, việc chuyển sang Mỹ được kích thích bởi sự ko chắc chắn về quy định vừa mới đây ở Anh đối với những tổ chức tiền điện tử. Ông nói:

Chúng tôi đi đến kết luận rằng Vương quốc Anh chẳng phải là nơi dài lâu nhất đối với Celsius về mặt quy định và quan điểm địa chính trị.

Xem thêm: iost là gì

dù rằng Celsius đã có văn phòng ở Mỹ từ năm 2019, Cohen Pavon giảng giải rằng Celsius hiện sẽ trở nên một công ty nghĩa vụ hữu hạn (LLC).

không có gì thay đổi với những nhà sản xuất của chúng tôi – chúng tôi hiện là một LLC thay vì Celsius Network Limited. Tôi tin rằng công đoạn chuyển đổi để tham gia với nhân cách là một thực thể Hoa Kỳ sẽ được hoàn thành vào đầu hoặc giữa tháng Tám.
__________________
Đai chống gù lưng XIXA

Lần sửa cuối bởi lynlyn; 28-06-2021 lúc 11:06 AM.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 06:08 AM


Diễn đàn được xây dựng bởi SangNhuong.com

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.