Chợ thông tin Nông Sản Việt Nam

Trở lại   Chợ thông tin Nông Sản Việt Nam > Giao lưu - Thư giãn > Góc thư giãn
Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch Tìm Kiếm Bài gửi hôm nay Đánh dấu là đã đọc

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 16-08-2023, 12:34 AM
kqxsmiennam11 kqxsmiennam11 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jun 2023
Đến từ: 291 Trịnh Đình Trọng, Hoà Thanh, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Bài gửi: 110
Mặc định Dưa Lưới LT3 là gì? Mẫu dưa lưới sở hữu lợi cho cơ thể không?

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Dưa lưới TL3 là cái trái cây khoái khẩu đối mang rộng rãi người tiêu dùng trong các ngày hè. Bởi không chỉ giúp giải nhiệt, dưa lưới còn cất nhiều chất dinh dưỡng giúp nâng cao cường sức khỏe. Vậy, bạn đã thực thụ hiểu rõ về cái dưa lưới TL3 là gì chưa? Giá dưa lưới bữa nay là bao nhiêu? Ở đâu bán dưa lưới ngon nhất? Trong bài viết này, Vua Dưa Lưới sẽ giới thiệu đến bạn tất tần tật về dưa lưới TL3, hãy cộng theo dõi nhé!
1. Nguồn gốc căn nguyên của dưa lưới TL3[/b]
Dưa lưới TL3 được trồng từ hạt giống TL3 F1 thuần chủng xuất xứ từ Nhật Bản, từ lúc gieo trồng, chăm sóc, tới tuyển tậu bán ra thị trường đều hoàn toàn không có chất bảo quản, thuốc hóa học, thuốc kích thích nâng cao trưởng.
Dưa lưới TL3 sở hữu hình dạng quả tròn đều, vỏ mỏng xanh nhạt, cấu trúc vân lưới chi chít và nổi rõ, thịt dày mịn mang màu cam. Khi ăn vào sở hữu mùi thơm dịu nhẹ đặc trưng, giòn rụm trong miệng, vị ngọt thanh mát ổn định, đem tới cho bạn cảm giác mới lạ đến xao xuyến. Đặc biệt là quả nào có vân lưới càng dày thì độ ngọt càng cao.

2. Thành phần dinh dưỡng trong dưa lưới TL3[/b]
Dưa lưới TL3 là giống dưa lưới nhiều và được ham mê nhất bởi cất phổ biến Vitamin C, Vitamin B, Beta Caroten,… cực kỳ tốt cho sức khỏe người dùng.
Trong dưa lưới với chứa các thành phần: Acid Folic (21 μg), Nianci (0.734 mg), beta-carotene (2020 μg), Magiê (12 mg), sắt (0.21 mg), canxi (9mg), vitamin C (36.7 mg), vitamin A (169 μg), năng lượng (34 kcal).
Một số thuận tiện với thể nói tới như:
2.1 Tăng cường khả năng miễn dịch[/b]
Dưa lưới được ham mê lựa sắm bởi mang tác dụng tăng cường khả năng miễn dịch cũng như đẩy lùi nguy cơ bệnh tật. Hệ thống miễn diễn của con người cực kỳ phức tạp và đòi hỏi 1 loạt những chất dinh dưỡng để hoạt động đúng và vitamin C là 1 thành phần quan trọng.
Vì vậy, mỗi người cần bổ sung đầy đủ vitamin C trong chế độ ăn hàng ngày để sở hữu thể ngăn dự phòng và điều trị những bệnh nhiễm trùng đường hô hấp.
2.2 Thúc đẩy tiêu hóa[/b]
Hàm lượng đường cao (14-16 Brix) trong dưa lưới giúp bạn ăn ngon miệng và chế tạo năng lượng ngẫu nhiên tuyệt vời. Hơn nữa, trong dưa lưới còn chứa chất xơ vô cùng có lợi cho hệ tiêu hóa, giảm táo bón.
Dưa lưới với giá trị dinh dưỡng cao và chứa phổ biến công dụng hoàn hảo như: ngừa ung thư, chống viêm khớp và khiến cho đẹp da, giúp thân thể giải độc và sở hữu tác dụng bảo vệ da khỏi tia UV. Hơn nữa, trong dưa lưới với chất chống oxy hóa beta-carotene giúp tăng cường sức khỏe cho mắt.
2.3 Ngăn dự phòng bệnh thiếu máu[/b]
Trong dưa lưới với chứa folate và vitamin nhóm B, cực kỳ bắt buộc thiết cho sự tăng trưởng của thai nhi và dự phòng bệnh thiếu máu, song song giảm nguy cơ bệnh tật cho não, dị tật tâm thần bẩm sinh và chậm lớn mạnh ở trẻ em.
Quote:
Xem thêm: dưa lưới Mật
3. Bí quyết tìm mua dưa lưới ruột cam ngon:[/b]
Vỏ ngoài: Cầm dưa lưới và quan sát. Nếu các đường vân nỗi rõ, có màu xanh thì bắt buộc mua. Không phải tìm dưa sở hữu vỏ ngoài chuyển sang màu đen, bị sứt mẻ.
Cân nặng: Nếu muốn tìm dưa để vài ngày thì bắt buộc tậu dưa cầm lên tay khá nặng 1 chút. Nếu muốn tìm về dùng ngay thì chọn sắm dưa sở hữu cân nặng vừa phải.
Mùi hương: Dưa lưới ngon sẽ sở hữu mùi dịu nhẹ, thoang thoảng như mùi dưa hấu. Không sắm dưa trường hợp thấy mang mùi lạ.
Tiếng động: Cầm dưa đưa lên sắp tai và lắc nhẹ. Nếu nghe trong dưa mang tiếng động là dưa đã chín, sở hữu thể tìm về ăn ngay.
Tổng kết lại, dưa lưới TL3 là một giống dưa phổ biến, có hương vị thơm ngọt và hình trạng đẹp. Hi vọng rằng các thông tin từ bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dưa lưới TL3 và nguồn dinh dưỡng dồi dào của nó, từ đó cân nói thêm loại trái cây này trong khẩu phần ăn hàng ngày của gia đình mình.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 06:48 AM


Diễn đàn được xây dựng bởi SangNhuong.com

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.