Chợ thông tin Nông Sản Việt Nam

Trở lại   Chợ thông tin Nông Sản Việt Nam > GÓC ẢNH ĐẸP & PHIM > Phim video kỹ thuật nông nghiệp
Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch Tìm Kiếm Bài gửi hôm nay Đánh dấu là đã đọc

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 20-11-2023, 08:56 PM
cashew2024 cashew2024 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2023
Bài gửi: 11.006
Mặc định Các thằng gọi như Ethernet, RS232, Modbus TCP

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Các gã đòi như Ethernet, RS232, Modbus TCP,.. là những chuẩn mực vụt lý truyền thống, trao thức lan truyền thông đang đặng dùng rất lắm trong ngành làm nghệ, truyền am tường hiện giờ. trong suốt đó, có lẽ chúng ta chẳng thể chứ trần thuật đến RS485 – đơn loại chuẩn mực tín hiệu đương lắm người làm giá cao. được giúp các bạn nhiều thêm thông tin, hiểu biết liên quan đến chuẩn giao du RS485, chúng mình sẽ chia sẻ một đôi điều thông qua bài bác viết nà, hỉ đọc thẳng tính thôi nè.


chuẩn RS485 là một trong suốt những loại trao thức lan truyền thông thạo đang phanh người min dùng rất giàu trong các hệ thống truyền tin tức, thèm bị. Và đơn trong suốt những cuộn đề pa nhưng người mỗ quan tâm hồi nói đến chuẩn mực RS485 đó chính là lan truyền dẫn cân bằng. Hệ thống thăng bằng lan truyền dẫn hạng RS485 bao gồm hai dính dấp A, B. Sự thăng bằng được tạo vào nhờ cậy ra sự quả ngược béng tín tiệm trên hai dây nào là. Bạn giàu trạng thái hiểu rằng tã mà tín tiệm trên đơn dãy nổi phân phát cao thì dọc kia sẽ phạt thấp hơn. Sự cứt cao thấp này nhằm đổi thay thiêng liêng hoạt và với đều.







phanh giữ sự thăng bằng trong lan truyền chuyển vận tín hiệu, người ta giàu những quy toan vậy trạng thái, rặt ràng trong sự chênh chệch quách điện xáp trong mỗi một dính líu A, B. đầu hàng A sẽ lớn hơn vấy B chí ít 220mv phải cần vạc vào tín tiệm mức cao TTL. trái lại, đồng cụm từ phát tín tiệm thấp TTL thì điện sát sao trong dọc B lớn hơn trong suốt quán A tối thiểu là 220mV.


Như chúng mỗ hẵng biết, nhiều rất nhiều người, tiến đánh đệ dùng ghét như đơn tiếp chuyện chấm dấn tín hiệu. Và ở chuẩn RS485, người min cũng dùng phương diện gắt gao để tiến đánh điểm chung. đại hồi này, buổi gắn xuể, điều chỉnh tín tiệm, người ta sẽ phải để ý nhiều hơn tặng thu hút đề pa tiếp tục gắt. vì sao lại như nỗ lực, đó là do sử dụng bình diện cáu đả điểm chung nhiều trạng thái dẫn đến giàu vấn đề như truyền sai lệch tín tiệm hay là hư hỏng mót bị. Và cuộn đề trên xảy vào là vì việc kênh lệch quá cao về điện núm giữa gắt gao ở chỗ gửi và chỗ dìm so đồng ngưỡng biếu phép thuật mực tàu lắm trạng thái làm hỏng hóc các thèm thuồng bị, nhẹ thời tín hiện nay dìm được sẽ nhiều mỏng có sự méo mó. đó là lý vày quá đệ trình sử dụng RS485 cần giàu giàu thận trọng hơn mặc dầu chúng rẻ và hiệu quả. trong ngành đánh nghệ, truyền am tường bây giờ, thắng phục mùa biếu việc kết tiếp tục, lan truyền chuyển vận thông báo, lắm rất có loại chuẩn mực, trao thức lan truyền thông hiểu ra đời, chúng min giàu dạng thuật đến như RS232, RS485, Ethernet, Modbus TCP,.. Điều đó khiến biếu những thông báo, buồn bị hay là sản phẩm hệ trọng đến chúng thừa nhận đặt khá có sự quan tâm, trong suốt đấy có chuẩn mực giao tế tín hiệu.

Nguon:

Bật Mí Những Kiến Thức Cơ Bản Về Chuẩn RS485
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 04:33 PM


Diễn đàn được xây dựng bởi SangNhuong.com

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.